Mua đèn led ốp trần phòng tắm ở đâu? giá hợp lý nhất

Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chiếu sáng phòng tắm nhưng chưa biết lựa chọn mẫu mã và công suất phù hợp, sau đây bài viết của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 2 loại đèn ốp trần nhà tắm bền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Sử dụng đèn led ốp trần cho phòng tắm vừa mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn bền đẹp theo thời gian, do đèn led ốp trần có thiết kế dạng nổi nên đáp ứng được các tiêu chí chống ẩm, chống thấm, chống nước. Cấp độ IP là IP23, IP44 hoặc IP65 sẽ làm bạn hài lòng ngay lập tức.

Đèn LED ốp trần phòng tắm Philips là một sản phẩm độc đáo và sang trọng được sản xuất bởi tập đoàn Philips, một trong những nhà sản xuất đèn chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Đèn này được thiết kế với một thiết kế tinh tế và đẹp mắt, đảm bảo tạo ra một môi trường ánh sáng tốt và mới mẻ cho phòng tắm của bạn.

Với công nghệ LED hiện đại, đèn LED ốp trần phòng tắm Philips cung cấp ánh sáng trắng tự nhiên và sáng với độ sáng cao, giúp tạo ra một môi trường sạch sẽ và trong sáng cho phòng tắm. Nó cũng tiết kiệm điện năng và có thể sử dụng trong suốt nhiều năm với tuổi thọ dài lâu.

Trong khi mua đèn LED ốp trần phòng tắm Philips, hãy đảm bảo rằng bạn chọn một đại lý uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng hoặc hỏi ý kiến ​​của người thân để tìm đại lý chính hãng.

 

 

đèn led ốp trần phòng tắm
Đèn led ốp trần phòng tắm

Sử dụng đèn led ốp trần phòng tắm 11w, 17w là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Đèn ốp trần led Philips cho phòng tắm đa dạng về kích thước cũng như công suất, việc lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng tắm là điều cần thiết, bởi nó vừa đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng vừa tiết kiệm được mọi chi phí. phí cài đặt.

Trong số các loại đèn led ốp trần phòng tắm thì nổi bật nhất là đèn led ốp trần 11w và đèn led ốp trần 17w được khách hàng ưa chuộng nhất, bởi hai mẫu đèn này có những ưu điểm chính sau:

Thiết kế: 2 mẫu đèn 11w và 17w có kích thước lần lượt là D225mm và D290mm, kích thước nhỏ gọn khi lắp đặt cho phòng tắm, tạo tính thẩm mỹ cho không gian và đảm bảo độ sáng cho toàn bộ phòng tắm nhà bạn. Tùy theo diện tích phòng tắm mà bạn chọn công suất 1 trong 2 loại cho phù hợp.

Chất liệu: Phòng tắm là nơi có độ ẩm cao nhất nên 2 mẫu đèn này có thiết kế vỏ đèn bằng kim loại, sơn tĩnh điện, cho phòng tắm sử dụng lâu dài mà không bị han gỉ. Không làm ảnh hưởng đến các thành phần bên trong như chip và driver của đèn.

Màu sắc: 2 mẫu đèn led trên có viền sơn màu trắng phổ biến, giúp trần nhà tắm thẩm mỹ hơn, thông thường màu sơn trần nhà tắm thường là màu trắng, việc lựa chọn vỏ đèn màu trắng trùng với màu sơn trần giúp phòng tắm không gian thông thoáng hơn.

 

cac mau den led op tran phong tam tron vuong 1
den op tran phong tam 31110 philips
Các mẫu đèn led ốp trần cho phòng tắm

 

Ánh sáng: 2 loại đèn 11w và 17w có ánh sáng trắng – vàng hoặc 3 chế độ màu như các loại đèn ốp nổi khác, tuy nhiên để sử dụng cho phòng tắm thì bạn nên chọn ánh sáng trắng, nó giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc sinh hoạt cá nhân và giặt là.

Hiệu quả chiếu sáng: Lumen / watt trung bình đạt 90lm / w cho hiệu suất phát sáng cao, giúp tối đa hóa ánh sáng phòng tắm.

Tuổi thọ: 2 mẫu trên đều có tuổi thọ trên 30.000 giờ, cùng với khả năng chống ẩm, chống bụi thì không có lý do gì mà bạn không chọn một trong 2 mẫu cho phòng tắm của mình.

Giá thành: Đèn led ốp trần 11w, 17w có giá dao động 210.000 – 450.000đ một mức giá hợp lý phải không nào. So với các loại đèn ốp trần truyền thống có kiểu dáng phức tạp, giá thành thường rất cao mà hiệu quả phát quang kém thì lựa chọn đèn led ốp nổi 11w, 17w là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn.

Ngoài công dụng chiếu sáng phòng tắm, đèn led ốp trần 11w, 17w còn chiếu sáng mọi khu vực trong nhà bạn.

 

 

vi sao nen chon den led philips
Ưu điểm đèn led philips

 

Mua đèn led ốp trần phòng tắm ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn led ốp trần phù hợp cho phòng tắm của mình, bạn có thể tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin và lựa chọn. Đèn led ốp trần là một thiết bị chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm điện, bền bỉ và an toàn. Đèn có nhiều mẫu mã, công suất và ánh sáng khác nhau để phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất.
Đối với phòng tắm, bạn nên chọn đèn led ốp trần có cấp bảo vệ cao, chống nước và chống ẩm tốt. Bạn cũng nên chọn đèn có ánh sáng trung tính hoặc trắng sáng để tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát cho phòng tắm. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến kích thước và số lượng đèn để đảm bảo đủ ánh sáng cho phòng tắm.
Một số địa chỉ uy tín để bạn mua đèn led ốp trần phòng tắm là:
– LED Philips: là thương hiệu đèn nổi tiếng với chất lượng cao và bảo hành chính hãng từ 24 tháng tới 36 tháng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn ốp trần của LED Philips như: Đèn Philips 33362 16W, Đèn Philips 33369 10W, Đèn Philips LED CL200 EC RD 10W 65K W HV 02.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn được đèn led ốp trần phòng tắm ưng ý cho ngôi nhà của mình. Hotline: 1900.2150 Email: [email protected]